Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm

Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm

Số chương: 233
Lượt xem: 38026

“Thật Ư? Thật Ư? Phải Là Hồng Phai Xanh Thắm” là tác phẩm ngôn tình thuộc thể loại xuyên không, cổ đại của tác giả Quan Tâm Tắc Loạn. Truyện là câu chuyện của một cô gái làm nhân viên công vụ ở tòa án nhưng trong một tình huống lại bất ngờ xuyên không về thời cổ đại.

Câu chuyện bắt đầu khi nữ chính xuyên không vào cơ thể của một cô gái là Thịnh Minh Lan. Nàng là thứ nữ của một gia đình danh giá thời xưa. Từ nhỏ cô đã thông minh, xinh đẹp hơn người. Tuy nhiên, mẫu thân nàng mất sớm, cha nàng lại không yêu thương nàng, tỷ muội lại xa cách, ghét bỏ nên nàng luôn phải sống trong hoàn cảnh cô độc, buồn tủi. Lớn lên trong nghịch cảnh, nàng vẫn cố gắng sống tốt, dùng trí thông minh, sự khéo léo của mình để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn và hơn cả là để báo thù cho mẫu thân của nàng. Sau này, nàng được gả cho nhị công tử của Cố gia, một người chỉ thích chơi bời, nghịch ngợm nhưng vì yêu nàng, vì muốn lấy được nàng mà đã tốn bao nhiêu tâm sức, còn từ bỏ những tính xấu trước đây của mình.

Câu chuyện với cách xây dựng nhân vật và cốt truyện hết sức khéo léo và ấn tượng. Một nữ chính dù không hoàn hảo, không có cuộc sống tốt đẹp nhưng vẫn luôn từng ngày thay đổi vận mệnh đó. Một nam chính với nhiều khiếm khuyết nhưng vì nữ chính mà thay đổi bản thân.

 

Từ khóa: ,

Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC