[Ác Thần Ác Tác Quái Hệ Liệt ] Bộ 7 - Phục Cừu Tình Nhân

[Ác Thần Ác Tác Quái Hệ Liệt ] Bộ 7 - Phục Cừu Tình Nhân

Tác giả: Lăng Báo Tư
Số chương: 10
Lượt xem: 1879

Giới thiệu truyện [Ác Thần Ác Tác Quái Hệ Liệt ] Bộ 7 - Phục Cừu Tình Nhân

“[Ác Thần Ác Tác Quái Hệ Liệt] Bộ 7 – Phục Cừu Tình Nhân” là câu chuyện viết về hành trình tình yêu giữa Tạ Ứng Long và Vũ Hồng. Dưới ngòi bút đam mỹ đặc sắc của tác giả Lăng Báo Tư, tác phẩm chắc chắn sẽ không khiến người đọc thất vọng với mối tình đặc biệt của cặp đôi nhân vật chính.

Trong cả cuộc đời gắn với thương trường cường giả của bản thân, người duy nhất có thể khiến Tạ Ứng Long hắn sẵn sàng bỏ dở một cuộc họp quan trọng để đi đến bên cạnh không ai khác chỉ có Vũ Hồng. Cậu là ngoại lệ đặc biệt của hắn. Hắn và cậu nhóc hơn mười tuổi ấy sống nương tựa vào những tình cảm chân thành của nhau. Đối với hắn, cậu giống như một tiểu bảo bối khó chiều nhưng bất cứ lúc nào cũng có thể khiến lòng hắn bình lặng, êm ả. Đối với cậu, hắn giống như một ca ca luôn hết lòng yêu thương, quan tâm tới cậu.

Nhiều năm sau, ai biết được trong lòng cậu lại chứa nhiều thù hận như thế nào. Cậu hận nam nhân khi xưa thu dưỡng cậu rồi lại ngang nhiên quên cậu, không quan tâm tới cậu nữa. Để lấy lại tình cảm năm ấy, Vũ Hồng cậu chỉ đành hạ quyết tâm, cho hắn một lần trải qua cảm giác đau khổ là như thế nào.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC