Ai Hiểu Được Lòng Em?

Ai Hiểu Được Lòng Em?

Tác giả: Lục Xu
Số chương: 87
Lượt xem: 18897

Nhân Ly một đứa trẻ nhà họ Giang sống bên ngoài đến nam mười lăm tuổi mới về sống chung với nhà họ nội. Cô tài đức vẹn toàn, xinh xắn giỏi giang, kiêu hãnh bất cần không yếu đuối, dựa dẫm, đeo bám như Nhân Đình em gái cô. 

Vào nhà họ giang lúc đó, Nhân Đình đứa con ngoài giá thú kia đã sớm trỏ thành thanh mai chúc mã với Mạc Tu Lăng. Cả hai xuất phát điểm không hề giống nhau, Nhân Ly luôn luôn bị thiệt phần nhiều nhưng mọi khía cạnh cô đều ngang bằng có khi con hơn rất nhiều Nhân Đình. Mặc cho Nhân Đình ngày đêm cố gắng, được sự giúp đỡ mọi nơi, nhưng mãi mãi cô cũng chẳng bao giờ bằng cô chị của mình. Ngay cho đến chuyện tình cảm, dù đã ngày ngày đeo bám Tu Lăng, một câu “ Anh Tu Lăng”, hai câu “Anh Tu Lăng”, khiến mọi người đều tưởng ngày họ nên đôi sẽ là sớm muộn. Nhưng đâu ai ngờ rằng thực ra ngay từ Nhân Ly xuất hiện trái tim anh đã hoàn toàn thuộc về người con gái trước mắt mình.

Đến khi Mạc gia chỉ khăng khăng nhận Nhân Ly làm dâu, Nhân Đình hậm hức mà cắt tay tự tử. Nhân Ly về nhà họ Mạc sống bên Tu Lăng nhưng bản thân cô chỉ nghĩ rằng anh bên cô chỉ do bị bắt ép, với một trái tim đã chết thì chẳng cần chống cự lại cô nữa... Đến bao giờ cô mới nhận ra tấm chân tình của anh ?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC