Ái Khanh! Trẫm Thất Tình Rồi!

Ái Khanh! Trẫm Thất Tình Rồi!

Số chương: 12
Lượt xem: 2542

Giới thiệu truyện Ái Khanh! Trẫm Thất Tình Rồi!

“Ái Khanh! Trẫm Thất Tình Rồi” là tác phẩm có nội dung xoay quanh những câu chuyện tình cảm ngọt ngào của Hoàng đế và vị thừa tướng của ngài. Qua những cuộc đối thoại nhẹ nhàng của hai người là những mẩu chuyện vô cùng dễ thương và ấm áp.

Hoàng thượng từ nhỏ đã đem lòng yêu thích Cố đại nhân. Mười tám năm qua chưa từng rung động với người nào khác. Nhưng đáng tiếc, tấm chân tình đó của ngài lại không được đáp lại. Cố đại nhân vốn đã có ý trung nhân là Thường thiếu tướng. Hoàng thượng vì chuyện này mà thất tình, cả ngày chìm trong chán nản, đau buồn. Cũng vì chuyện thất tình mà ngài đã bảy ngày không lâm triều, nửa tháng không duyệt tấu chương và một tháng không nghị sự. Quan quân trong triều cũng không biết là ngài thực sự thất tình hay đó chỉ là cái cớ cho sự lười nhác của mình.

Thừa tướng là người hiểu rõ nhất câu chuyện của Hoàng thượng. Hắn cũng là là người luôn ở bên cạnh an ủi ngài trong những ngày đau khổ ấy. Thế nhưng trong lần đi vi hành để quên đi người cũ, Hoàng thượng say rượu làm loạn lại đột ngột lấy đi lòng tự tôn nam nhi của thừa tướng. 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC