Airhead - Tập 1: Tìm Lại Chính Mình

Airhead - Tập 1: Tìm Lại Chính Mình

Tác giả: Meg Cabot
Số chương: 25
Lượt xem: 12879

Cuốn sách là câu chuyện kể cuộc sống của Emerson Watts- nhân vật nữ chính của tác phẩm được viết bởi tác giả truyện teen nổi tiếng Meg Cabot. Đây chính là tác phẩm đầu tiên trong tập truyện nổi tiếng “Airhead” của tác giả.

Vào một ngày, vì một sự cố hi hữu, cô đã vô tình bị hoán đổi cơ thể với một siêu mẫu nổi tiếng. Trong khi trước đó, cô chỉ là một nữ sinh bình thường thậm chí có phần tầm thường trong mắt nhiều người khác. Cô chưa từng theo đuổi một phong cách thời trang nào cả, cũng không quá chăm chút vào ngoại hình của mình. Tuy nhiên, cô thích cuộc sống như vậy và ghét sự xa hoa, bộn bề của thế giới ngoài kia. Và rồi cuộc sống của cô bị đảo lộn khi cô gặp phải sự cố bất ngờ và sống với thân thể của một con người khác cô hoàn toàn. Mọi mối quan hệ và những tình huống thú vị cũng bắt đầu nối tiếp xảy ra từ đây.

Là một bộ tiểu tuyết dành cho giới trẻ nên tác giả đã rất khéo léo trong việc lựa chọn tình huống truyện và nhân vật. Lối kể chuyện hài hước, mang đậm phong cách viết truyện khác lạ của tác giả đã khiến cho độc giả phải bật cười trên từng trang viết.

Tập truyện đầu tiên của Airhead với màu sắc tươi sáng, đáng yêu chắc chắn sẽ đem lại những cảm nhận mới mẻ đến với độc giả.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC