Airhead - Tập 2: Trở Thành Siêu Mẫu (Being Nikki)

Airhead - Tập 2: Trở Thành Siêu Mẫu (Being Nikki)

Tác giả: Meg Cabot
Số chương: 23
Lượt xem: 11402

Khép lại phần nội dung hấp dẫn trong tập đầu của Airhead, tác giả Meg Cabot lại đưa chúng ta tiếp tục trên hành trình theo dõi và tìm hiểu cuộc sống của nhân vật nữ chính Emerson Watts sau khi cô đã hoán đổi thân thể với cô siêu mẫu Nikki Howard.

Lúc này, Emerson đã là Nikki và phải tiếp tục hoàn thành những công việc của một siêu mẫu cũng như phải làm việc cho tập đoàn Stark. Tất nhiên, việc trở thành một siêu mẫu là điều mà rất nhiều những bạn trẻ đang ở trong độ tuổi của cô mong muốn. Những với tính cách khác lạ, cô đã đi ngược lại điều đó. Và rõ ràng, siêu mẫu với cô là một nghề không bao giờ là dễ dàng. Cô cần phải thích nghi để thay đổi, phải sắp xếp thời gian sao cho hợp lý nhất giữa việc học và việc đi diễn. Cũng từ sự cố này, cô đã phát hiện ra được nhiều bí mật chưa từng được tiết lộ của Nikki Howard và tập đoàn Stark.

Qua đây, những độc giả có thể khám phá được nhiều điều mới mẻ trong giới siêu mẫu, về những cuộc cạnh tranh khốc liệt của những người trong ngành. Bằng suy nghĩ và những câu chuyện được kể của Emerson, phần tiếp theo của Airhead vẫn cho chúng ta thấy được lối viết và kể chuyện độc đáo của tác giả. Đồng thời, chúng ta cũng có được một cái nhìn rộng mở hơn, chân thực hơn về thế giứi thời trang, những thương hiệu xa xỉ mà nhiều người vẫn hằng mong ước được sở hữu.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC