Ám Dục

Ám Dục

Tác giả: Thánh Yêu
Số chương: 147
Lượt xem: 24977

Đối với thể loại truyện ngôn tình, đô thị, ngược, bạn đọc chắc hẳn đã biết đến nhiều tác phẩm đình đám của các tác giả nổi tiếng như Diệp Lạc Vô Tâm, Quỳnh Dao… Và Thánh Yêu, cái tên của một tác giả khá mới nhưng tác phẩm ngôn tình “Ám Dục” đã để lại nhiều ấn tượng đối với độc giả trẻ.

Dung Ân, một cô gái có ngoại hình nổi trội, có học vấn nhưng nghề nghiệp lại bấp bênh, không ổn định. Để có thể tiếp tục cuộc sống của mình và mẹ, cô đã đi làm nhân viên ở một quán bar. Tại một nơi rắc rối, nguy hiểm như vậy nhưng cô chưa bao giờ để bản thân rơi vào tình cảnh khó xử, càng không làm mất đi bản chất của con người mình.

Cuộc gặp gỡ tình cờ của Dung Ân và Nam Dạ Tước tại chính quán bar cô làm việc đã khiến cuộc sống của cô sau đó gặp nhiều chuyển biến khó khăn. Nam Dạ Tước hứng thú với vẻ đẹp của cô nhưng lại không nghĩ cô là một người con gái khác biệt đến vậy. Chưa từng có một người con gái nào có thể cự tuyệt anh và Dung Ân lại là người đầu tiên. Để chinh phục được cô, anh đã giở tất cả thủ đoạn chèn ép, bắt cô chấp nhận một thỏa thuận với mình. Bị dồn đến bước đường cùng, cô gái Dung Ân mạnh mẽ của chúng ta liệu có chấp nhận thỏa thuận này?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC