Âm Trung Quỷ

Âm Trung Quỷ

Tác giả: Thục Linh
Số chương: 22
Lượt xem: 10390

Thuộc thể loại linh dị, huyền huyễn, “Âm Trung Quỷ” có nội dung chính kể về nhân vật chính là Toàn, một cậu sinh viên đi học xa nhà và vô tình gặp phải nhiều điều kỳ dị, đáng sợ.

Sau khi biết kết quả thi đại học, Toàn khá buồn bởi số điểm đó không như mong đợi của cậu và bố cậu. Bố cậu muốn cậu thi vào trường Y nhưng đó không phải nguyện vọng của cậu. Tuy nhiên, vì nhu nhược và yếu đuối, cậu vẫn cố làm theo tất cả lời bố. Kết thúc quãng đời học sinh được bao bọc, chở che bởi gia đình, Toàn được bố gửi lên Thái Nguyên để theo học một trường Y. Cậu sống cùng gia đình của bác họ và bắt đầu việc học tập.

Những ngày đầu ở đây, Toàn bắt gặp khá nhiều chuyện khác thường và quái dị. Đằng sau nhà của bác họ là một đồi chè và lần đầu tiên cậu cảm thấy nơi này đáng sợ là khi cậu nhìn thấy bóng đen của một người và dường như người đó quay cổ ngược từ đằng trước ra đằng sau vậy. Lần thứ hai là khi cô em gái họ 6 tuổi của cậu không hiểu vì sao lại đi ăn đất ở đằng sau vườn, còn nói đó là bánh trung thu. Những sự việc kì quái đó không ai biết ngoại trừ cậu.

Khác máu tanh lòng, cậu không thể tiếp tục sống cùng bác họ nữa nên đã quyết định chuyển ra ở trọ một mình. Nhưng cậu lại không hề biết rằng, những ngày sau đó của cậu còn đáng sợ hơn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC