Anh Ấy Là Của Tôi

Anh Ấy Là Của Tôi

Tác giả: Tương Tử Bối
Số chương: 68
Lượt xem: 18389

Túc Nghệ là một người có vị trí tương đối đặc biệt trong giới giải trí. Nếu bảo cô không nổi thì chắc chắn không đúng bởi độ nổi tiếng của cô chẳng thua kém gì mấy các tiểu hoa đán tuyến một.

Nhưng nếu bảo cô nổi tiếng thì cũng không hẳn là đúng bởi cô chưa bao giờ được diễn vai nữ chính. Người ta biết đến cô nhiều có lẽ cũng bởi những vai phản diện chân thật mà cô đã đóng.

Trong công việc cũng như trong cuộc sống, Túc Nghệ là một cô gái phóng khoáng, mạnh mẽ và có chút điên. Cũng bởi vậy mà khi theo đuổi nam chính, cô không hề e ngại lấy một chút nào. Nam chính của chúng ta trước đó là một quân nhân nghiêm nghị và sau trở thành một tổng tài lạnh lùng, giàu có.

Trong lần đầu gặp Túc Nghệ, Chử Ưng đã vào vai anh hùng cứu mĩ nhân hoàn hảo để sau này cô nàng không khỏi lưu luyến mà luôn nghĩ về anh. Sau đó, cô đã quyết định theo đuổi anh, ngày ngày nhõng nhẽo theo chân anh. Sau hàng loạt những màn tấn công bất ngờ của mĩ nhân, Chử Ưng cuối cùng cũng đổ gục trước tình cảm chân thành của cô. Một cô gái kiên trì, có lòng quyết tâm và tính cách khác biệt như vậy đã khiến anh động lòng và muốn yêu thương cô cả đời.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC