Anh biết nói yêu không?

Anh biết nói yêu không?

Tác giả: Tranh Tử
Số chương: 26
Lượt xem: 8479

Giới thiệu tóm tắt nội dung sách Anh biết nói yêu không? 

“Anh có biết nói yêu không?” là một câu chuyện bao gồm rất nhiều câu chuyện tình yêu của rất nhiều cặp đôi khác. Những đắng cay, ngọt ngào hay những lỗi lầm của quá khứ liệu tất cả có được xoa dịu? Hay cả hai chỉ tìm sự ra đi, trốn tránh là câu trả lời cho tất cả?

Bắt đầu với câu chuyện đầu tiên, một cô gái nhỏ nhăn quyết tâm lên Bắc Kinh để kiếm tiền và cố gắng phủi sạch vết nhơ của mình trong quá khứ. Cô, hồi còn ngây thơ mới tốt nghiệp cấp ba, gia đình đang trong cảnh khó khăn, cha mẹ không trả nổi lương, người ông phải dựa vào khoản phụ cấp ít ỏi. May ra cô còn có người chị cưới được tấm chồng yên ổn, dạo đó cô rất hay ở nhà chị, kẻ xui người khiến, cô quen được người đàn ông hơn cô tận mười mấy tuổi. 

Sau khi hứa hẹn sẽ cung cấp chi phí và chỗ ăn học cho cô đủ cả, anh ta đem quà cáp, tiền bạc đến làm lễ nhận cô làm em nuôi. Vậy chính thức họ trở thành anh em? Không chỉ là trên danh nghĩa, cô đã mất chính đêm xuân đầu tiên của mình cho hắn ta trong lần đi công tác đầu tiên, sau một thời gian, chính chị ruột của cô cũng bị hắn lừa mà ăn nằm với hắn.

Uất ức tủi nhục, nhưng may lên được Bắc Kinh cô gặp được Lâm Hạo, tình yêu đích thực của cuộc đời, nhưng so với những gì xảy ra trong quá khứ, liệu Lâm Hạo có chấp nhận cô?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC