Anh Chọn Ai? Siêu Mẫu Hay Osin?

Anh Chọn Ai? Siêu Mẫu Hay Osin?

Tác giả: Lan Rùa
Số chương: 148
Lượt xem: 27822

“Anh Chọn Ai? Siêu Mẫu Hay Osin” là một tác phẩm ngôn tình Việt Nam của tác giả Lan Rùa. Truyện kể về cuộc tình của ba con người khác nhau về tất cả mọi thứ, điểm xuất phát, cuộc sống hiện tại, tiền bạc, dạnh vọng.

Ngọc là một siêu mẫu nổi tiếng trong giới giải trí. Trước mặt mọi người, cô là một cô gái ngoan hiền, giỏi giang nhưng đâu ai ngờ, đằng sau sự nổi tiếng đó, tình sử dài như sớ của cô lại là điều đáng chú ý. Cô quen biết Minh, một đại gia có tiếng bởi sự phong độ, giàu có và trở thành người yêu của anh. Từ khi yêu Minh, cô ngày trở nên nổi tiếng hơn, trên các diễn đàn mạng, cô là tiêu điểm bàn tán, trở thành hình mẫu của giới trẻ. Tuy nhiên, cái hình mẫu đó lại không hề đẹp đẽ như mọi người nghĩ.

 Để lấy được sự tin yêu tuyệt đối của Minh, cô đã mời thầy về dạy nấu ăn. Thế nhưng, việc nấu ăn lại không hề dễ dàng như cô nghĩ. Do đó, cô đã bí mật thuê một người giúp việc về nấu ăn giúp cô. Đợi khi Minh trở về nhà, cô sẽ vờ biến thành một cô gái đảm đang, hiền thục. Ấy vậy, người giúp việc của cô lại là một người khá đặc biệt. Nàng là lớp trưởng, là thủ khoa đại học của lớp cô năm đó. Và hiện tại thì sao, cũng chỉ là một người giúp việc nghèo hèn được cô thuê về…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC