Ba Bé Bi Là Nam Chính

Ba Bé Bi Là Nam Chính

Tác giả: Vũ Lạc Ái
Số chương: 75
Lượt xem: 14379

Thế kỷ 21 đã không còn ghi nhận sự tồn tại của Hạ Như Mai nữa. Cô biến mất khỏi thế gian một cách nhanh chóng và xuất hiện ở một thế giới khác cũng nhanh chóng như vậy. Sau 6 ngày 5 đêm đọc một bộ truyện ngôn tình trinh thám, câu chuyện khép lại thì cũng là lúc cuộc đời hiện tại của cô khép lại.

Nhưng việc cô phải tiếp tục sống tại nơi đất khách quê người này là vì đâu? Không phải do cô quá đam mê truyện ngôn tình hay sao? Cũng không phải do tiệm cho thuê sách ngôn tình kế bên giảm giá thuê sách hay sao? Sau tất cả, ông trời đã sắp xếp cuộc đời hết thảy cho cô rồi.

Bắt đầu cuộc sống trong một câu chuyện lấy bối cảnh xã hội ở thế kỷ 22, Hạ Như Mai càng cảm thấy đáng sợ. Nam chính trong truyện là một người hết sức dã man, lạnh lùng và tàn nhẫn. Anh ta giống như một nam chính phản diện độc ác, không ai dám lại gần vậy. Nhưng bản chất đó cũng chỉ vì sự tồn tại, vì sự đấu tranh với những kẻ chứa đầy tham vọng đen tối, bẩn thỉu khác mà hình thành. Nữ chính của truyện, một cô gái dành tình cảm tha thiết với nam chính mặc cho anh có lạnh nhạt với cô. Hạ Như Mai cô cảm thấy thực sự không công bằng. Nếu cô mà là nữ chính, cô nhất định sẽ tránh xa tên ác ma này.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC