Bá Tình Thủ Ái

Bá Tình Thủ Ái

Tác giả: Nam Quân
Số chương: 77
Lượt xem: 10410

Giới thiệu truyện Bá Tình Thủ Ái

“Bá Tình Thủ Ái” kể về câu chuyện tình cảm và những mối quan hệ đặc biệt của Triệu Thụ Thanh – một quan đại thần trong triều đình, đồng thời cũng là người có được tình yêu sâu sắc của Hoàng thượng. Nhưng đi cùng với tình yêu sâu sắc ấy cũng là sự độc chiếm đáng sợ của ngài.

Triệu Thụ Thanh là sư phó của Thái tử đồng thời cũng là sủng thần của Hoàng đế Hoằng Nhưng. Hoằng Nhưng đã yêu Thụ Thanh từ rất lâu và tất nhiên, hắn không ngần ngại mà độc chiếm y. Thụ Thanh vì vậy cũng không dám phản kháng. Nhưng việc có được tình yêu của bậc đế vương, y không biết là hạnh phúc hay là đau khổ. Đối với sự độc chiếm của hắn, y phải làm như thế nào, sự tự do của y cứ như vậy mà không còn nữa sao?

Thế rồi, trong một lần hoàng cung có thích khách, Thụ Thanh bị bắt làm con tin đem ra ngoài cung. Và đây chính là cơ hội duy nhất để y có thể thoát khỏi sự chiếm hữu của Hoằng Nhưng. Chỉ cần được thả ra, y sẽ lập tức cao chạy xa bay, tìm một cuộc sống mới cho riêng mình. Nhưng tiếc rằng, dù có đi đến đâu, y cũng không thể thoát khỏi bản tay của Hoằng Nhưng được.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC