Bạc Kiếp (Gả Cho Anh)

Bạc Kiếp (Gả Cho Anh)

Số chương: 25
Lượt xem: 7427

“Bạc Kiếp (Gả Cho Anh)” là tác phẩm ngôn tình được viết bởi một tác giả Việt Nam - Trần Phan Trúc Giang. Truyện kể về cuộc đời đầy những sóng gió của cô gái trẻ Thạch Vi Minh.

Thạch Vi Minh là một cô gái dân tộc. Hiện tại 23 tuổi và đã có thai được 2 tháng. Tuổi thơ cô ngập tràn biến cố khi năm 10 tuổi, cha cô mất, mẹ cô thì bỏ cô đi biệt xứ. Mất đi gia đình, cô đành theo người cậu của mình chuyển đi nơi khác sinh sống. Khi ấy, cậu cô nuôi cô được một vài năm thì cũng đi xuất khẩu lao động không về cũng không thấy liên lạc với cô. Vậy là cô được đưa đến một trại trẻ mồ côi, tiếp tục cuộc sống ở đây.

20 tuổi, cô có một người bạn trai và cho đến hiện tại, cô đã có thai với anh ấy. Ít nhiều thì hai người đã yêu nhau được 3 năm. Chuyện kết hôn không sớm thì muộn nhưng cái thai đến hơi đột ngột mặc dù cả cô và anh đều rất vui mừng khi biết được tin này. Nhưng vui vẻ chưa được bao lâu thì khó khăn lại xuất hiện. Mẹ của anh lại không hề tha thiết với đứa cháu này. Nếu là con trai, bà sẽ cho giữ lại nhưng nếu là con gái thì phải bỏ đi. Cô rất sợ nếu đứa con này là con gái thì sao? Nó có tội tình gì đâu cơ chứ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC