Bad Girl Trẻ Con Và Bad Boy Lạnh Lùng

Bad Girl Trẻ Con Và Bad Boy Lạnh Lùng

Tác giả: Gia Hân
Số chương: 40
Lượt xem: 6566

Giới thiệu truyện Bad Girl Trẻ Con Và Bad Boy Lạnh Lùng

“Bad Girl Trẻ Con Và Bad Boy Lạnh Lùng” là tựa truyện teen khá ấn tượng được viết bởi tác giả Gia Hân. Nội dung chủ yếu xoay quanh cuộc sống thú vị và câu chuyện tình yêu của những cô cậu tiểu thư, thiếu gia giàu có.

Nó là cô con gái độc nhất vô nhị của tập đoàn nổi tiếng, giàu có nhất thế giới. Mang ngoại hình xinh đẹp, nổi bật cùng tính cách lạc quan, vui vẻ nhưng ít ai biết được, nó đã từng trải qua một quá khứ đau khổ, dằn vặt đến đáng thương. Năm ấy, nó là cô cháu gái vàng ngọc được ông nội lựa chọn nối nghiệp Mafia của gia tộc. Nhưng vì muốn giữ an toàn tuyệt đối cho nó, ba mẹ nó đã tìm mọi cách thuyết phục ông nội không lựa chọn nó. Quyết định cuối cùng còn chưa kịp đưa ra thì biến cố kinh hoàng lại ập đến gia đình nó…

Trải qua một quá khứ đau thương, nó vẫn gắng gượng đứng dậy tiếp tục hành trình phía trước của mình. Và may mắn, trên hành trình đó, nó đã có được hạnh phúc đích thực của đời mình. Cùng với những người bạn, cuộc sống lạc quan của nó cứ như vậy bắt đầu lại một lần nữa. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC