Bài Học Vô Giá Từ Điều Bình Dị

Bài Học Vô Giá Từ Điều Bình Dị

Tác giả: Francis Xavier
Số chương: 94
Lượt xem: 34163

“Bài Học Vô Giá Từ Những Điều Bình Dị” là sáng tác của tác giả Francis Xavier. Đây là cuốn sách tập hợp những câu chuyện ngắn ý nghĩa từ mọi tầng lớp xã hội với mọi hoàn cảnh khác nhau.

Và với mỗi câu chuyện, ta lại có thể rút ra một bài học quý giá cho riêng mình. Khi đọc cuốn sách, bạn sẽ được thưởng thức những câu chuyện giàu tính triết lý và nhân văn. Từ những câu chuyện nhỏ, bạn sẽ có những suy ngẫm của mình. Và cuối mỗi câu chuyện sẽ thường không có câu trả lời mà ta phải tự đưa ra đáp án cho mỗi tình huống truyện và cảm nhận được thông điệp mà tác giả muốn truyền đạt cho chúng ta. Sau đó, ta có thể nhìn nhận đời sống một cách thực tế, lạc quan hơn.

Không giống những quyển sách tâm lý- kĩ năng sống khác, thường đưa ra quan điểm và phương pháp, kinh nghiệm để giải quyết vấn đề, “Bài Học Vô Gía Từ Những Điều Bình Dị” chỉ là những mẩu chuyện ngắn mà ý nghĩa sẽ phụ thuộc vào cách nhìn của mỗi người.

Bên cạnh nhiều suy nghĩ tích cực cũng có một phần những suy nghĩ tiêu cực về câu chuyện nhưng khi ngẫm lại nhiều lần, tư tưởng tiêu cực cũng sẽ thay đổi. Mỗi một câu chuyện và mỗi một cách nhìn tốt đẹp của bạn về chúng trong cuốn sách đều là một món quà tinh thần cho con người bạn.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC