Bản Ghi Chép Cuộc Sống Hạnh Phúc Ở Triều Thanh

Bản Ghi Chép Cuộc Sống Hạnh Phúc Ở Triều Thanh

Số chương: 106
Lượt xem: 11781

Giới thiệu truyện Bản Ghi Chép Cuộc Sống Hạnh Phúc Ở Triều Thanh

“Bản Ghi Chép Cuộc Sống Hạnh Phúc Ở Triều Thanh” là một bộ truyện điền văn vô cùng ngọt ngào và đáng yêu. Truyện sủng từ đầu đến cuối và không có nhiều tình tiết gay cấn, kịch tính. Đọc truyện, độc giả sẽ như chìm vào một thế giới tươi đẹp, bình yên và nhẹ nhàng.

Điềm Nhi là con gái của một viên quan nhỏ trong triều đình. Nhan sắc không thể gọi là khuynh quốc khuynh thành nhưng cũng vô cùng trong sáng, đáng yêu, đặc biệt khi cười lên thì lại vô cùng dễ mến. Từ nhỏ, nàng đã được phụ mẫu yêu thương, nuông chiều. Cầm kỳ thi họa cũng không học nhiều nên cha nàng đã tính sẽ chỉ gả nàng cho một nhà bình thường, có được một cuộc sống bình yên, dễ chịu. Thế nhưng không ngờ, người tình không bằng trời tính. Một đạo thánh chỉ như thiên lôi giáng xuống, nàng được ban hôn cho Tứ a ca Dận Chân người người đều sợ, nhà nhà đều né bởi mệnh “khắc thê”.

Gia đình nàng cũng không thể làm gì khác ngoài việc khóc than cho nữ nhi đáng thương của họ. Cuối cùng, nàng vẫn phải lên kiệu hoa, vẫn phải cưới một người nàng không hề quen biết. Nàng cũng tuyên bố nhất định sẽ là phúc tấn cuối cùng của hắn.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC