Bạn Trai Mới Của Tui Hơi Lạ Lạ

Bạn Trai Mới Của Tui Hơi Lạ Lạ

Tác giả: Skyrian123456
Số chương: 29
Lượt xem: 8342

Lâm Kì được sinh ra nhờ kết quả cho cuộc tình yêu ngọt ngào của cả hai người cha, nhờ công nghệ cao nên cậu được sinh ra an toàn. Từ nhỏ đã sống trong một gia thế khủng, cha lớn có tiền, cha nhỏ có quyền nên tuổi thơ Lâm Kì trải qua rất êm đềm.

Sau khi chia tay anh chàng quý tộc đẹp trai nhưng vốn chỉ tính lợi dụng cậu kia, Lâm Kì lại trong một mối quan hệ lần nữa. Lần này cũng chẳng khấm khá hơn lần trước là bao, vẫn chứng nào tật nấy, họ có yêu gì cô, hoặc là muốn sắc đẹp hoặc là muốn ôm đùi. Lâm Kì tức tối quyết định chuyển sang thành phố B sống một cuộc sống dân thường bình dị, không đến nửa năm thì có bạn trai. Tưởng lần này cô đã tìm được tình yêu cho đời mình, nhưng ngờ đâu hắn cũng chỉ là một tên cặn bã, vốn chỉ muốn đào mỏ, lên giường cùng cô. Nhờ sự ngộ giác nhạy bén của hai người cha, bộ mặt của hắn ta cũng bị lộ. Lâm Kì lúc này đau đớn tột độ, chỉ biết xả cơn giận vào mưa.

Và hai người gặp nhau, trong một đêm mưa tầm tã như vậy, người anh bị thương nặng, Lâm Kì đã nhanh trí đem anh về chữa trị kín. Khi điều tra thân thế thì phát hiện anh là trẻ mồ côi, bất giác Lâm Kì nhận ngay là chồng để thay thế chỗ mấy tên người yêu cặn bã kia vì đằng nào anh cũng đẹp trai hơn bọn chúng gấp nhiều lần. Nhưng có thực sự thân thế anh chỉ có vậy không?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC