Bảo Bối! Lại Đây

Bảo Bối! Lại Đây

Tác giả: Tiểu Linh Dương
Số chương: 21
Lượt xem: 4238

Giới thiệu truyện Bảo Bối! Lại Đây

Hắn là Hoàng thượng, là bậc đế quân đứng đầu một nước nhưng lại vô cùng ham chơi, không màng chính sự. Nói đúng ra thì hắn cũng không hoàn toàn sai mà cái sai chủ yếu là do bảy vị huynh đệ “tốt” bán đứng hắn rồi bắt hắn lên làm Hoàng thượng. Lịch sử bao đời chưa thấy có một giai đoạn nào mà các hoàng tử trong cung thấy ngai vàng như thấy nhà tù. Có phải vì đất nước yên bình quá, nhân dân ấm no quá nên không ai muốn ngồi lên ngôi vị đó nữa không?

Ngày Tiên hoàng hạ chiếu chỉ truyền ngôi, trong cung bỗng chốc không có bóng của một vị hoàng tử nào cả. Lăng Tiêu Nghệ vốn đã trốn rất kỹ càng ở kỹ viện rồi nhưng vẫn bị mấy huynh đệ kia giao nộp cho Tiên hoàng. Và tất nhiên, hắn phải trở thành Hoàng thượng tiếp theo.

Lăng Tiêu Nghệ sau khi lên ngôi vua thì cũng không khá lên được bao nhiêu, không những không thể hiện mình là một bậc đế quân anh minh, yêu nước thương dân mà còn thường xuyên trốn cung đi chơi. Ấy vậy mà trong một lần trốn ra ngoài, hắn lại vô tình bắt được một tiểu mỹ thụ béo béo tròn tròn vô cùng dễ thương. 

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC