Bao Giờ Em Trở Lại

Bao Giờ Em Trở Lại

Tác giả: Võ Nghiêm Phương
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 10
Lượt xem: 3161

Giới thiệu tập truyện dài Bao Giờ Em Trở Lại – Võ Nghiêm Phương

“Bao Giờ Em Trở Lại” là một tập truyện dài của tác giả Võ Nghiêm Phương. Nội dung viết về cuộc sống trắc trở và tình yêu sâu đậm của cặp đôi nhân vật chính.

Thúy An là nữ chính của câu chuyện. Cô sinh ra khi thiếu thốn tình thương của mẹ. Cha cô đi thêm bước nữa và tình cảnh dì ghẻ con chồng hiển nhiên đã xảy ra. Năm 18 tuổi, cô bước vào khoảng thời gian quan trọng của đời mình đó là thi đại học. Nhưng điều đáng lo đối với cô không phải là chuyện cô có đỗ hay không mà là việc gia đình cô có cho cô đi học hay không. Cha cô rất thương cô, bằng mọi cách dù đói nghèo đến đâu cũng muốn nuôi cô ăn học đàng hoàng. Nhưng bà vợ của ông thì không như vậy…

Câu chuyện là mối tình của ba con người. Họ đã từng là những người bạn rất thân của nhau. Nhưng rồi, tình cảm đơn phương nảy sinh, tình bạn cũng dần rạn nứt. Đông Quân đã cảm mến Thúy An từ lâu nhưng có vẻ như cô lại không biết điều này mà cư nhiên tiếp nhận tình cảm của Nguyễn Quân. Để rồi sau này, khi nhận ra điều ấy thì cũng đã quá muộn cho đoạn tình cảm của hai người. Một cái kết buồn cho câu chuyện tình yêu của họ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC