Bất Nguyện Tương Tín, Trữ Khả Tuyển Trạch Đào Tị

Bất Nguyện Tương Tín, Trữ Khả Tuyển Trạch Đào Tị

Tác giả: Miniyuyu
Số chương: 20
Lượt xem: 3566

Giới thiệu truyện Bất Nguyện Tương Tín, Trữ Khả Tuyển Trạch Đào Tị

“Bất Nguyện Tương Tín, Trữ Khả Tuyển Trạch Đào Tị” là tựa truyện thuộc thể loại Thử Miêu khá quen thuộc với độc giả yêu thích truyện cổ trang, đam mỹ. Xuyên suốt câu chuyện là hành trình ngược Thử đầy đau lòng của tác giả.

Bạch Ngọc Đường của một tháng trước và Bạch Ngọc Đường của hiện tại giống như hai con người hoàn toàn khác nhau. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy, người có thể khiến Bạch Ngọc Đường không màng chuyện đời, thân tàn ma dại không ai khác chỉ có thể là Triển Chiêu. Một Bạch Ngọc Đường ngạo tiếu giang hồ, phong lưu xuất chúng lại vì một nam nhân mà đánh mất đi khí chất vốn có của mình. Ngày ngày chìm trong men rượu, chỉ có rượu mới khiến y tin rằng Miêu nhi vẫn còn sống, vẫn ở bên cạnh y cùng dáng cười đẹp đẽ. Thế nhưng, say rồi cũng có lúc tỉnh, khi ấy, y lại đau khổ tự hỏi tại sao Miêu nhi vẫn còn ngủ, không chịu thức dậy trò chuyện cùng với y. Lần đầu tiên y thấy hắn ham ngủ như vậy…

Mất đi Triển Chiêu, Bạch Ngọc Đường như trở thành một người điên dại. Có lẽ cũng bởi tình yêu của y đối với hắn quá lớn. Tình yêu đó vô cùng đặc biệt, vô cùng chân thành khiến y không thể chấp nhận việc mình đã mất đi Miêu nhi yêu quý của mình. 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC