Bất Tử Bất Diệt

Bất Tử Bất Diệt

Tác giả: Thần Đông
Số chương: 223
Lượt xem: 25246

Giới thiệu truyện Bất Tử Bất Diệt

Thần Đông là một ngòi bút không còn xa lạ trong giới kiếm hiệp với những tác phẩm đã trở thành kinh điển như “Trường Sinh Giới”, Già Thiên,... Và lần này, anh tiếp tục cho ra mắt một cuốn truyện cũng hấp dẫn không kém - “Bất Tử Bất Diệt”.

Truyện kể về Độc Cô Bại Thiên - một nhân vật đã quen thuộc với những ai thường xuyên theo dõi tiểu thuyết của Thần Đông. Truyện lấy bối cảnh vào năm 7878, thời điểm mà cuộc đại chiến giữa chín nước cách đây 20 năm đã dần chìm lặng xuống. Lúc này chỉ còn năm nước trụ vững sau cuộc tranh đấu khốc liệt là Thanh Phong, Hán Đường, Vô Song, Bái Nguyệt và Tân Minh. Không lâu sau, năm nước này cũng dần hồi phục nguyên khí, trả lại dáng vẻ phồn vinh vốn có của chúng.

Chuyện kể rằng Trường sinh cốc từng là nơi sinh sống của một nhất đại ma quân tung hoành thiên hạ, năng lực vô song. Không biết như thế nào lại chạm trán tiên nhân dẫn đến một cuộc chiến không cân sức suốt ba ngày ba đêm, hại Trường sinh cốc mười mấy năm sau đó chìm trong màu u ám, cây cối cũng úa tàn. Mãi cho đến hàng trăm năm sau, nó mới hồi phục lại sinh khí, phủ một màu xanh mơn mởn của những chồi non.

Thế nhưng, vẻ hoang sơ của nó vẫn khiến nhiều người chùn chân. Chỉ duy nhất một gia đình bốn người là phớt lờ, thậm chí là dọn vào sinh sống...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC