Bất Yếu Bất Yếu Phóng Khai Ngã

Bất Yếu Bất Yếu Phóng Khai Ngã

Tác giả: Phong Lộng
Số chương: 10
Lượt xem: 1679

Giới thiệu truyện Bất Yếu Bất Yếu Phóng Khai Ngã

Nhân vật chính trong câu chuyện “Bất Yếu Bất Yếu Phóng Khai Ngã” là một chàng trai ngốc nghếch lại mang số phận có phần bất hạnh. Vì sự ngốc nghếch đến vô cùng dễ thương của cậu mà Khổng Văn đã giữ chặt cậu bên cạnh làm một tiểu sủng vật.

Cậu bất hạnh bởi từ năm mười hai tuổi đã mất đi cha mẹ, con người không những không thông minh, khéo léo mà còn vô cùng lười biếng, ngu ngốc. Mặc dù thi đỗ vào đại học ngành vi tính nhưng với sự ngu ngốc của mình, cậu chỉ có thể biết đánh máy. Ngày thường cậu chỉ ăn và ngủ, hễ có người bắt nạt lại yếu đuối khóc lóc. Cuộc đời của cậu được bác gái hàng xóm tổng kết bằng hai chữ “đáng thương”. Không rõ với sự ngơ ngơ ngác ngác của mình, sau này lâu dài cậu sẽ sống như thế nào.

May mắn, bên cạnh cậu vẫn còn có đứa em trai Đoạn Thiên luôn yêu thương, quan tâm tới cậu và một tên cáo già mặc dù có chút đáng hận nhưng ít nhiều cũng đối tốt với cậu. Có điều, tên Khổng Văn ấy luôn thích khi dễ cậu trong suốt bốn năm đại học, bắt cậu làm những việc vừa xấu hổ lại vừa ngớ ngẩn, khiến cậu nghĩ đến chỉ muốn trốn thật xa…

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC