Bảy Ngôi Làng Ma

Bảy Ngôi Làng Ma

Số chương: 9
Lượt xem: 4030

“Bảy Ngôi Làng Ma” là tác phẩm tập hợp những câu chuyện kinh dị, huyền huyễn về bảy ngôi làng ma. Những câu chuyện kì ảo, rùng rợn nhưng rất hấp dẫn, lôi cuốn người đọc.

Ngôi làng ấy, một ngôi làng u ám đến đáng sợ, được bao quanh bởi một con đường cái khô nẻ, tĩnh mịch. Không ai còn nhớ rõ, từ lúc nào, chiếc xe hơi cuối cùng đi trên con đường đó nữa. Ngôi làng bị chìm vào quên lãng, già nua, tiều tụy như một thây khô, già yếu thoi thóp hơi tàn.

Trịnh Dung Tân đã vô thức bị cuốn vào trong một trò chơi mạo hiểm, trò chơi kì lạ nhưng lại mang đến sức thu hút vô cùng lớn đối với ông. Trong bảy bối cảnh xuất thân mà hệ thống bắt ông phải lựa chọn, ông đã chọn làm kẻ đào phạm. Là một lập trình viên trò chơi giỏi nhưng tâm lý hiếu kỳ đã khiến ông chọn một nghề trái với chuyên môn của mình. Nơi đầu tiên ông đặt chân đến trong trò chơi là một ngôi làng nằm ở ven núi. Ngôi làng này có vẻ khá hoang vắng, lạnh lẽo và nghèo nàn. Nhưng dù sao, đối với ông, đây là một địa điểm lý thú để ông thực hiện nhiệm vụ và mục tiêu của mình. Ông quyết định dừng chân ở một nhà nghỉ để nghỉ ngơi. Người chủ quán nhắc nhở ông tuyệt đối không được ra ngoài vào ban đêm. Liệu sẽ có những điều bí ẩn hay kì quái nào ở đằng sau lời nhắc nhở này?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC