Because You're Mine

Because You're Mine

Tác giả: Lisa Kleypas
Số chương: 15
Lượt xem: 4210

Madeline vẫn còn là một cô thiếu nữ mộng mơ, chính vì vậy việc ép nàng phải cưới Ngài Clifton không khác gì một cơn ác mộng…

Ngài Clifton không có gì ngoài địa vị, bao gồm cả việc ông ta lớn hơn cha cô một, hai tuổi với một dáng người cục mịch và gương mặt nhăn nheo, chảy xệ. Thế nhưng cha mẹ nàng luôn thúc ép nàng phải lấy ông ta, sinh cho ông ta những đứa con kháu khỉnh, có như vậy nàng mới có thể thừa hưởng khối gia sản kếch xù. 

Madeline không bao giờ chấp nhận chuyện đó, chỉ cần nghĩ đến ông ta là toàn thân nàng lại sởn gai ốc. Chính vì vậy, nàng quyết định dấn thân vào giới nghệ sĩ và tiếp cận Logan Scott để anh ta lấy đi danh tiết của mình.

Logan Scott chỉ thật sự sống với ánh đèn sân khấu, quay về đời thật thì anh lại trở thành một người đàn ông xa cách, cô độc. Thế rồi khi cô gái nhỏ bé Madeline bước vào cuộc đời anh, anh đã không giấu được sự xúc động trước vẻ đẹp thanh khiết đó.

Thế nhưng, tại sao cô gái đó lại bước vào cuộc đời anh, chinh phục anh? Liệu anh có đủ tin tưởng để cởi bỏ cho cô thấy nội tâm thật sự của mình?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC