Bên Dòng Sông Trẹm

Bên Dòng Sông Trẹm

Tác giả: Dương Hà
Thể loại: Văn Học Việt Nam
Số chương: 31
Lượt xem: 17464

Giới thiệu tiểu thuyết Việt Nam Bên Dòng Sông Trẹm

“Bên Dòng Sông Trẹm” là một cuốn tiểu thuyết khá nổi tiếng của tác giả Dương Hà đã làm say mê bao thế hệ bạn đọc. Câu chuyện tình ngang trái của nhân vật Triệu Vĩ và Mỹ Lan vì không môn đăng hộ đối đã bị gia đình Triệu Vĩ ngăn cản chắc hẳn đã lấy đi không biết bao nhiêu nước mắt của bạn đọc.

Sông Trẹm của tỉnh Cà Mau từ lâu vốn nổi tiếng vởi vẻ đẹp hữu tình, làm say đắm lòng người. Cũng bởi vẻ đẹp này mà con sông đã trở thành nguồn cảm hứng nghệ thuật của nhiều nhà văn, nhạc sĩ, nghệ sĩ. Mà tiêu biểu là bộ tiểu thuyết “Bên Dòng Sông Trẹm” được chắp bút bởi tác giả Dương Hà.

Triệu Vĩ trong câu chuyện của tác giả là một thanh niên trí thức ham hoạt đông, hiền lành, vui vẻ. Anh dành tình yêu thương cho tất cả mọi người, hết lòng giúp đỡ những gia đình khó khăn. Không giống như mẹ anh, anh không phân biệt giai cấp và có tư tưởng tiến bộ. Bởi vậy, sau khi gặp được và bén duyên với Mỹ Lan, anh đã yêu cô bằng cả tấm lòng của mình. Tuy nhiên, mối lương duyên của họ lại trở thành nghiệt duyên bởi chính người mẹ cổ hủ của Triệu Vĩ.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC