Bên Em Đêm Nay (Mine Till Midnight)

Bên Em Đêm Nay (Mine Till Midnight)

Tác giả: Lisa Kleypas
Số chương: 22
Lượt xem: 8695

Nếu bạn là một fan trung thành với tiểu thuyết lãng mạn phương Tây thì chắc chắn không thể bỏ qua tác phẩm “Bên Em Đêm Nay”. Với ngòi bút tinh tế, sắc sảo và cách xây dựng cốt truyện thu hút của Lisa Kleypas, cuốn sách đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho bất cứ ai đọc qua đó.

Lisa Kleypas là một nữ nhà văn nổi tiếng người Mỹ chuyên viết về thể loại lãng mạn. Tình yêu văn học của bà được thể hiện qua việc bà rất thích đọc sách, đặc biệt là thể loại tình cảm. Bà đã cho ra đời tác phẩm đầu tay vào năm 21 tuổi, sau khi bà tốt nghiệp đại học Wellesley chuyên ngành khoa học chính trị.

Cuốn sách ngay sau đó được dịch ra đến 14 ngôn ngữ khác nhau, được xuất bản đi khắp nơi và vinh dự lọt vào danh sách các tác phẩm bán chạy nhất thế giới. Cho đến nay, Lisa Kleypas đã sở hữu cho mình kho tàng với hơn 30 cuốn tiểu thuyết lãng mạn lịch sử. Trong số đó, nhiều tác phẩm đã lọt được vào danh sách Những tác phẩm bán chạy nhất theo thời báo New York Times và Publisher’s Weekly.

“Bên Em Đêm Nay” là một trong những tác phẩm thành công nhất của bà khi vinh dự lọt vào chung kết giải thưởng RITA 2008 ở thể loại “Tiểu thuyết lịch sử lãng mạn hay nhất”.

Amelia Hathaway, một cô nàng xuất thân từ gia đình học giả trung lưu không có gì đặc biệt. Ấy thế mà cuộc đời nàng bỗng chốc thay đổi khi gia đình nàng nhận được một khoản thừa kế bất ngờ. Nhờ số tài sản kếch xù đó, gia đình nàng đã được nâng lên địa vị quý tộc.

Đó cũng là lúc nàng phải chật vật chăm sóc cho các em gái và ông anh trai ương ngạnh của mình. Nàng luôn cho rằng đó là điều phiền rắc rối nhất, cho đến khi gặp Cam Rohan. Cam Rohan là một người đàn ông Gypsy với vẻ quyến rũ khó cưỡng. Anh mang một vẻ đẹp trai bên cạnh sự phong lưu, giàu có, điều này khiến bất cứ gã đàn ông nào cũng cảm thấy ganh tị với anh.

Tuy nhiên, mặc dù có nhiều cô gái vây quanh nhưng Cam luôn tỏ ra bất cần, anh đã quá mệt mỏi việc phải sống theo truyền thống, điển hình như hôn nhân. Amelia và Cam có cơ hội tiếp xúc với nhau khi nàng nhờ anh tìm giúp anh trai của mình, từ đó những rắc rối bắt đầu xảy ra từ mối quan hệ mới mẻ này...


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC