Bên Rặng Tuyết Sơn

Bên Rặng Tuyết Sơn

Tác giả: Swami Amar Jyoti
Thể loại: Văn Hóa - Tôn Giáo
Số chương: 6
Lượt xem: 5006

“Bên rặng Tuyết Sơn” là một trong những cuốn sách thuộc tuyển chọn những cuốn sách mới nói về khoa học tâm linh được biên dịch bởi dịch giả nổi tiếng - Nguyễn Phong.

Cuốn sách vẽ ra trong trí tưởng tượng của đọc giả những sự thật vĩ đại về thế giới tâm linh để từ đó mà làm khơi dậy lòng trung thực, trái tim bao dung, lòng trắc ẩn, sự thông thái trong tâm hồn con người.

Cuốn sách kể về sự bất ngờ của Satyakam khi gặp được sư thầy ở thung lũng Saraswati để tầm sư học đạo. Satyakam đã thật sự bất ngờ khi thấy sư thầy đã ngồi chờ mình. Mặc dù chưa xưng tên và mục đích gặp mặt nhưng sư thầy đã biết rõ tên anh và cũng biết được mục đích anh tìm đến nơi đây là gì.

“... Người tu hành cũng như bao người thôi, có thất – tình – lục- dục, nhưng dục trong tình của họ rất khác, với dục của con người bình thường chính là khát khao được đụng chạm, thân thiết, còn với người tu hành thì dục của họ chính là được gặp gỡ, nhìn thấy người mình cảm mến chính cũng đủ lấp đầy những khoái cảm – xúc rồi. Vì sao, đối với Trư bát giới dù sao có cuộc sống thần tiên lại không thể kìm hãm được dục vọng của của bản thân mà phải đụng chạm Hằng Nga, chính là do ông đã sử dụng hết phần đạo của mình nhưng lại không tiếp tục tu hành, thế nên phải chịu kiếp nửa người nửa thú, chính là không biết thì không có tội, nhưng biết mà con vi phạm thì tội nặng hơn là như vậy!... ”

Satyakam được sư thầy chỉ cho bài học đầu tiên của mình đó chính là quên đi thời gian. Bằng cách lắng nghe âm thanh của cây cối, gió trời, tiếng nước chảy để tâm mình tĩnh lại, không nghe được những tạp âm. Khi đó, con người ta sẽ được trải qua những giây phút bình yên để hiểu rõ hơn về sức mạnh tiềm tàng trong thế giới nội tâm của mình thông qua thế giới tâm linh.

Docsach24.com xin trân trọng giới thiệu “Bên rặng Tuyết Sơn” tới quý độc giả thân mến


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC