Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ

Tác giả: Tô Phù Sơ
Số chương: 100
Lượt xem: 18176

“Bệnh Bệ Hạ Cũng Không Nhẹ” là câu chuyện kết hợp trọng sinh, xuyên không của tác giả Tô Phù Sơ. Nếu nam chính trọng sinh quay trở lại quá khứ của mình thì nữ chính xuyên không từ thời đại khác.

Hắn đường đường là hoàng đế đứng đầu một đất nước. Nhưng không phải thứ gì hắn cũng có thể nắm trong tay được, điển hình là thứ tình cảm phức tạp của con người. Có lẽ vì vậy mà hắn đã được trọng sinh trở về những năm còn làm thái tử, còn yêu một người con gái sâu sắc. 

Nữ chính là một cô gái xuyên không đến từ thời đại khác. Hắn biết điều đó nhưng vẫn dung túng cho những hành động, cử chỉ lạ thường của nàng. Cũng vì bản thân trọng sinh nên tình cảm của hắn ngay từ ban đầu đã rất sâu đậm đối với nàng. Tuy nhiên, lúc này, nàng lại không có lấy một chút cảm tình nào với hắn bởi dường như hắn đối xử thân mật quá lạ thường với nàng. Nàng cũng cảm thấy vị thái tử này có điều gì đó rất kì lạ. Theo lẽ thường, nam tử ở độ tuổi như hắn có thể tự do nạp thiếp, huống chi hắn còn là thái tử. Nhưng cho đến hiện tại, hắn lại không có một cô gái nào bên cạnh, cũng không chú ý đến ai cả ngoại trừ nàng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC