Bí Đao Thối Và Con Nhỏ Ngốc

Bí Đao Thối Và Con Nhỏ Ngốc

Tác giả: Rilley Spear
Số chương: 62
Lượt xem: 8307

Giới thiệu truyện Bí Đao Thối Và Con Nhỏ Ngốc

“Bí Đao Thối Và Con Nhỏ Ngốc” viết về hành trình tình yêu đầy những biến cố, trắc trở nhưng vẫn luôn bền chặt, sâu sắc của cặp đôi nhân vật chính Uyển Nhi và Thiên Ân.

Cuộc sống của Uyển Nhi trước đây tuy không phải quá êm ấm, hạnh phúc nhưng thực sự thoải mái và bình yên. Khi đó, cô không có một gia đình trọn vẹn nhưng có một người cha tốt, chăm chỉ làm việc. Cuộc sống của cô xuất hiện biến cố lớn nhất là năm mười lăm tuổi khi cha cô qua đời. Cô may mắn một mình trụ lại được ở thành phố cũng bởi số tiền tiết kiệm trước đó của bố cô và quán kem mà bố cô đã thuê. Nhưng số tiền đó thì có thể duy trì được bao lâu chứ. Ngay cả mảnh đất cô đang ở cũng là thuộc quyền sở hữu của người khác. Rồi cũng sẽ đến một ngày cô bị đuổi đi thôi.

Ở trường học, Uyển Nhi không có nhiều bạn bè, đa phần họ đều chê cô là thứ rác rưởi, không cha không mẹ. Cô cũng chẳng muốn bận tâm nhiều về chuyện đó. Trường học với những mối quan hệ bạn bè rộng mở không phải là thứ cô hướng đến. Kể cả, cậu bạn Thiên Ân nào đó mới chuyển đến, cô cũng chẳng đặt vào mắt.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC