Biên hoang truyền thuyết - tập 4

Biên hoang truyền thuyết - tập 4

Tác giả: Huỳnh Dị
Số chương: 99
Lượt xem: 14929

Giới thiệu sách Biên Hoang Truyền Thuyết - tập 4

Huỳnh Dị là một nhà văn người Hồng Kông, được mệnh danh là cha đẻ của thể loại truyện huyền ảo võ hiệp. Bên cạnh tác phẩm “Tầm Tần Ký”, ông còn nổi tiếng với tập truyện “Biên Hoang Truyền Thuyết”.

“Biên Hoang Truyền Thuyết” đem đến cho độc giả đủ mọi cảm xúc khi đọc một tác phẩm võ hiệp đúng nghĩa, từ hào hùng, bi tráng cho đến thương tâm, hài hước. Bên cạnh đó, khi đọc truyện, chúng ta sẽ phát hiện được rất nhiều điểm đặc biệt mà tác giả muốn làm nổi bật lên. Những câu chuyện xưng bá thiên hạ, những con người mạnh mẽ, những thủ đoạn chính trị thực sự thu hút người đọc.

Lấy bối cảnh lịch sử thời kỳ loạn lạc, tác giả dẫn dắt chúng ta đến với vùng đất Biên Hoang với những con người dũng mãnh, những con người có tài mà không thích hợp sống bên ngoài. Đây là nơi xuất hiện những âm mưu dị thường, những tranh đấu chính trị. Bởi vậy, nơi đây cũng tập trung rất nhiều sự chú ý của những con người bên ngoài. Nhưng toàn bộ những con người trong ngoài, đâu ai biết được người đúng người sai, người khôn ngoan, người khác biệt.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC