Biên niên sử xứ Prydain

Biên niên sử xứ Prydain

Tác giả: Lloy Alexander
Số chương: 42
Lượt xem: 8505

Giới thiệu sách Biên Niên Sử Xứ Prydain

Với cốt truyện độc đáo, “Biên Niên Sử Xứ Prydain” của tác giả Lloyd Alexander đã lôi cuốn độc giả bằng những chuyến phiêu lưu nghẹt thở vì mạo hiểu, có sức lay động lớn lao. Không chỉ với những độc giả nhỏ tuổi mà cuốn sách còn có một sức thu hút to lớn đối với những độc giả khác bởi mỗi chuyến đi sẽ dẫn chúng ta đến một chân trời chân lý.

Mỗi một phần của bộ sách là một cuộc phiêu lưu đầy căng thẳng, nguy hiểm nhưng cũng vô cùng hấp dẫn đồi với mỗi thành viên trong đoàn và đặc biệt là nhân vật chính Taran. Vốn có xuất thân không mấy cao sang, chỉ là một cậu bé chăn lợn tầm thường nhưng Taran lại có ước mơ lớn lao trở thành một anh hùng. Trong một lần vô tình, cậu đã có cơ hội thực hiện giấc mơ của mình. Với việc dấn thân vào những chuyến phiêu lưu mạo hiểm, đấu tranh giữa sự sống và cái chết, cậu đã trở thành một chiến binh dũng cảm. Trái tim anh hùng của cậu được tôi luyện qua thời gian và những phẩm chất quý giá của cậu đáng để nhiều người học tập.

Thế giới sinh động, chân thực trong cuốn sách không phải chỉ được tạo ra bởi những chuyến phiêu lưu mà còn bởi các nhân vật trong truyện. Mỗi một người đều được xây dựng với một hình ảnh với ý nghĩa khác nhau.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC