Bóng Ma Trong Ngôi Đền

Bóng Ma Trong Ngôi Đền

Tác giả: Robert Van Gulik
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 21
Lượt xem: 6994

Giới thiệu sách Bóng Ma Trong Ngôi Đền

Nối tiếp những vụ án nằm trong bộ truyện trinh thám nổi tiếng “Địch Công Án” của tác giả Robert Van Gulik, “Bóng Ma Trong Ngôi Đền” mang theo một câu chuyện kỳ dị, những bí ẩn về ngôi đền bỏ hoang khiến độc giả bị lôi cuốn theo đó.

Sau một khoảng thời gian giải quyết xong xuôi công việc ở thị trấn Lan Phương và vụ án “Bí Mật Mê Cung”, Địch Công đã phát hiện ra một vụ án mất trộm 50 thỏi vàng vẫn chưa tìm ra chân tướng trong hồ sơ lưu trữ. Người lấy cắp 50 thỏi vàng và cả số thỏi vàng ấy đều biến mất mà không để lại một chút dấu vết nào. Tình cờ sau đó, trong một lần tìm mua một cái hộp sơn mài để làm quà sinh nhật cho vợ, Địch công cũng đã phát hiện được thông điệp cầu cứu của một cô gái đã mất tích đúng sáu tháng về trước…

Trong một ngôi đền hoang, vụ án về nạn nhân bị chặt đứt đầu vẫn có nhiều điểm đáng ngờ. Khi điều tra rõ ràng, chân tướng sự việc cho thấy rằng cái đầu và thi thể không ăn khớp với nhau. Những vụ án và từng sự kiện xảy ra này lại có nhiều điểm trùng hợp với nhau. Ai là người đứng sau vụ án và gây nên những điều quỷ dị này?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC