Boss Cuồng Vợ Yêu

Boss Cuồng Vợ Yêu

Tác giả: Liễu Mộc Mộc
Số chương: 72
Lượt xem: 27500

Nếu bạn là một fan “bự” của tiểu thuyết ngôn tình thì chắc chắc không thể không “nhảy hố” cuốn truyện từng làm mưa làm gió trên các diễn đàn văn học, “Boss Cuồng Vợ Yêu”. Qua ngòi bút của Liễu Mộc Mộc, cuốn tiểu thuyết gây ấn tượng với người đọc bởi sự bá đạo, hài hước và không kém phần ngọt ngào.

Có lẽ bây giờ khi ngồi lại suy nghĩ thấu đáo, Diệp Tử Ái vẫn chưa hết bàng hoàng với những gì vừa xảy ra với mình… Đầu tiên, Lôi Vũ gọi cho cô với một giọng điệu khẩn cầu.

Cô đã quá quen thuộc với bộ dạng này của cậu ta, với cái thói trăng hoa khó bỏ cộng với sự ưa nhìn, quyền quý đó, Lôi Vũ lúc nào cũng bị các em gái theo đuổi dai dẳng, phải nhờ đến sự trợ giúp của cô đóng giả làm bạn gái mới có hi vọng thoát thân. Thế nhưng lần này lại khác, mà theo Tử Ái còn phiền phức hơn gấp trăm lần, rằng Lôi Vũ nhờ cô đến dự thay mình buổi tiệc giành cho giới thượng lưu để cậu ta có thể toàn tâm toàn ý cho buổi hẹn hò với Lâm Lâm.

Là bạn thân từ nhỏ chẳng lẽ nào không giúp, nghĩ vậy Tử Ái đành thở dài, gấp rút tìm mua một bộ váy tiêu tốn của cô không biết bao nhiêu tiền bạc để có thể xứng tầm với những vị quan khách đến dự buổi tiệc kia. Không may, cô lại để quên mất tấm thiệp mời ở nhà, chính vì vậy cô bị hai người bảo vệ chặn lại không được phép vào.

Bạch Tử Ngôn, cái tên đáng ghét này! Khi không lại xuất hiện, rồi còn cả gan gọi cô là “em yêu” nữa cơ chứ! Nhưng nhờ hắn, cô mới vào bên trong buổi tiệc một cách trót lọt, thôi thì xem như trong cái rủi có cái may. Vào được bên trong rồi nhưng cô vẫn chẳng hứng thú gì, nếu không phải vì nể mặt Lôi Vũ, cô đã không đến một nơi lãng phí thời gian và tiền bạc như thế này. Nghĩ vậy, cô chọn cho mình một góc kín đáo rồi ngồi nhâm nhi rượu cho đến lúc say mèm.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì xảy ra nếu như cô… không tỉnh dậy! Đập ngay trước mắt cô là một căn phòng hoàn toàn xa lạ, trên người là một bộ quần áo đã được thay mới, và cách đó không xa là kẻ mà cô không hề có tí thiện cảm nào, thậm chí là khinh bỉ đang mỉm cười khoái trá nhìn cô… Bạch Tử Ngôn!


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC