Bức Thư Tình Cuối

Bức Thư Tình Cuối

Tác giả: Jojo Moyes
Số chương: 26
Lượt xem: 7934

Cuộc sống và tình yêu của Ellie trong hiện tại của năm 2010 gặp nhiều bế tắc mà cô không thể thoát ra nhưng bằng những bức thư tình mà cô vô tình tìm thấy, được viết vào năm 1960 đã giúp Ellie trải nghiệm một tình yêu đích thực và có ý nghĩa.

Chính những bức thư tình lãng mạn này đã soi dẫn Ellie nhìn ra cuộc sống mà cô phải chọn lựa, người đàn ông thật sự mà cô cần quan tâm và yêu thương. Đồng thời qua những bức thư tình đầy ngọt ngào đó đã vô tình níu kéo lại một tình yêu tưởng chừng như đã bị đánh mất vĩnh viễn.

Jenny & Boot hai nhân vật chính trong những bức thư tình mà Ellie tìm thấy chính là trọng tâm của toàn bộ câu chuyện. Cuộc sống của họ, mối tình đầy ngang trái và thử thách của họ đã khiến cho người đọc phải thổn thức, xót xa. Mặc dù yêu nhau nhưng cả hai chưa bao giờ thật sự thuộc về nhau, cuộc sống đã ngăn cách họ trong suốt 40 năm trời, tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc mãi mãi thế nhưng sau cùng tình yêu đã chiến thắng tất cả, đã bất chấp cả thời gian để đưa họ trở về bên nhau, tuy muộn màng nhưng đó là một cái kết hạnh phúc cho những đau khổ mà họ đã trải qua.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC