Bước Qua Đau Thương: Vợ Quay Lại, Con Phúc Hắc

Bước Qua Đau Thương: Vợ Quay Lại, Con Phúc Hắc

Tác giả: Bách Niên Vy
Số chương: 27
Lượt xem: 8257

“Bước Qua Đau Thương: Vợ Quay Lại, Con Phúc Hắc” là một tựa truyện ý nghĩa kể về tình yêu sâu sắc của hai con người vô tình đánh mất nhau giữa cuộc sống bộn bề.

Có lẽ, trong cuộc đời của anh, việc đánh mất cô, trân trọng và yêu thương cô quá muộn chính là điều mà anh hối hận nhất, đáng trách bản thân nhất. Vì những mê muội nhất thời mà anh bỏ rơi cô, đẩy chính người vợ của mình vào con đường chết. Chỉ cho đến khi anh tận mắt nhìn thấy thời khắc cô nhắm đôi mắt sâu thẳm lại mãi mãi, anh mới biết mình đã ngu xuẩn đến mức nào.

Đứa con trai của anh và cô lớn lên theo năm tháng. Nhưng tiếc rằng, người mẹ của nó lại chẳng thể nghe được một tiếng “mẹ” từ nó. Đứa con thiếu thốn tình cảm của mẹ mỗi lần nói câu : “Ba ơi! Hàn nhi muốn gặp mẹ” là tim anh lại quặn thắt lại. Anh có lỗi với vợ mình cũng có lỗi với cả đứa con yêu dấu của mình khi không thể đem lại một gia đình hạnh phúc cho nó.

Năm năm đã trôi qua, cái chết của cô vẫn in sâu, ám ảnh trong tâm trí của anh. Thế rồi, trong một lần vô tình, anh gặp được một cô gái giống cô. Đứa con anh nhìn thấy liền chạy lại gọi mẹ. Nhưng cô gái ấy lại nói rằng mình không phải mẹ của nó…

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC