Bướm Báo Thù (Điệp Tử)

Bướm Báo Thù (Điệp Tử)

Tác giả: Võ Anh Thơ
Số chương: 11
Lượt xem: 4290

Một chút ngôn tình, một chút trinh thám, hai yếu tố đó hòa quyện với nhau tạo nên sức hấp dẫn cho tác phẩm “Bướm Báo Thù” của tác giả Võ Anh Thơ. Với những tình tiết lôi cuốn, căng thẳng, “Bướm Báo Thù” hứa hẹn sẽ chinh phục cả những độc giả khó tính nhất.

Sau nhiều năm ẩn náu, Bướm Tím cuối cùng cũng quay trở về lại với dương gian. Sở dĩ gọi cô là Bướm Tím bởi vì trước đây, cô là một cô nàng mới lớn với đôi cánh to màu tím biếc rực rỡ. Cô toát lên một sự trẻ trung, vô tư khiến tất cả muôn thú trong khu rừng vô cùng yêu quý. Đấy là chuyện của trước đây, Bướm Tím ngây ngô đã không hề biết trước được những chuyện khủng khiếp sắp sửa xảy ra với mình, đó là khi cô và cả gia đình của cô bị tàn sát một cách dã man.

Và giờ đây, Bướm Tím đã xuất hiện với một mục đích duy nhất: Trả thù kẻ đã hãm hại cả gia đình mình. Đã có bảy con người xuất hiện trong câu chuyện với bảy câu chuyện khác nhau. Họ chưa từng quen biết, chưa từng có bất kỳ một mối liên hệ nào. Thế nhưng khi xâu chuỗi lại mọi tình tiết xảy ra đối với mỗi người, họ nhận ra có một sợi dây vô hình gắn kết họ lại với nhau, đó chính là một linh hồn oan khuất.

Tất nhiên, kẻ hiểm ác sớm muộn cũng phải trả giá. Bướm Tím luôn tin rằng như vậy, xấu tốt đúng sai có trời đất chứng giám, việc của nàng là phải đối xử tốt với bản thân mình. Nàng đã gặp được hai chàng trai, chính họ đã giúp nàng nhận ra được mục đích thật sự để mình tồn tại, là tiếp tục ôm nỗi hận thù hay chấp nhận tha thứ để cố gắng cho một tương lai tốt đẹp hơn…


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC