Cái Mặt Biến Hình

Cái Mặt Biến Hình

Tác giả: Trần Thanh Sơn
Số chương: 1
Lượt xem: 352

Giới thiệu truyện ngắn Cái Mặt Biến Hình 

“Cái Mặt Biến Hình” là tập truyện ngắn đặc sắc của Trần Thanh Sơn, vô cùng hấp dẫn với nội dung viết về một khuôn mặt kỳ lạ có thể biến thành khuôn mặt của nhiều người khác nhau.

Câu chuyện bắt đầu khi Tâm đang làm việc thì bất chợt bị mất tập trung bởi tiếng gõ cửa dồn dập và tiếng gọ liên tiếp của một người. Vì bị làm phiền, Tâm lập tức ra mở cửa nhưng khi Tâm vừa mở cửa thì nhanh chóng bị dọa bởi khuôn mặt của một con mèo. Mọi chuyện xảy ra quá nhanh, Tâm cảm thấy còn nhanh và đáng sợ hơn cả những tình tiết có trong phim kinh dị. Khi con người có khuôn mặt kỳ lạ ấy nói rằng mình là Lê, là người bạn của cô, tất nhiên, cô không tin. Cho đến khi, khuôn mặt của Lê dần hiện ra, cô mới thực sự tin đó là Lê. 

Thế rồi, khi mọi chuyện đã êm ả, Tâm cũng bình tĩnh lại thì Lê mới bắt đầu kể lại câu chuyện đáng sợ của mình. Bất cứ khi nào, Lê nhìn vào khuôn mặt của ai thì lập tức khuôn mặt của Lê sẽ thay thế bởi khuôn mặt của người đó. Nhưng nguyên nhân đằng sau sự việc này thì không ai biết cả. Có thể hiện tại, thời gian chuyển đổi khuôn mặt của Lê là vài phút nhưng sau này, rất có thể chỉ mất vài giây…

 


Mục lục sách

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC