Canh Bạc Hôn Nhân

Canh Bạc Hôn Nhân

Tác giả: Sarah MacLean
Số chương: 22
Lượt xem: 7574

“Lá tám rô đã hủy hoại đời anh. Nếu nó là con sáu, anh còn có thể cứu lấy mình. Hoặc giả như nó là con bảy, anh sẽ ra khỏi nơi đó với tài sản nhân ba. Nhưng nó lại là con tám…”

Sarah MacLean là một tiểu thuyết gia lãng mạn nổi tiếng thế giới. Bà có niềm đam mê với viết lách từ nhỏ và những tác phẩm của bà đều mang đậm hơi thở “lãng mạn”. “Canh Bạc Hôn Nhân” cũng chính là một trong những tác phẩm như vậy của bà.

Nội dung của “Canh Bạc Hôn Nhân” kể về chuyện tình ấn tượng của hầu tước và một cô gái có trái tim với tình cảm chân thành. Mười năm trước, cuộc sống của hầu tước Bourne đã bị hủy hoại, mất hết tài sản, chỉ còn lại hai bàn tay trắng. Sau này, nhờ sự cố gắng không ngừng, anh đã gây dựng lại được sự nghiệp của mình qua một sòng bạc. Tất nhiên, mối thù năm đó, anh vẫn chưa dứt và vẫn nuôi ý định trả thù. Anh đã quyết định kết hôn với quý cô Penelope Marbury để thực hiện kế hoạch trả thù của mình. Nhưng dần dần, cuộc hôn nhân giả đầy toan tính đó của anh đã trở thành cuộc hôn nhân thực sự. Hai người dường như đã dành tình cảm chân thành dành cho nhau. Anh đã yêu cô gái sẵn lòng đặt cược tất cả để yêu anh. Anh cảm nhận được trái tim của cô.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC