[Cao Gia Phong Vân] Lạc Nan Tiểu Tư

[Cao Gia Phong Vân] Lạc Nan Tiểu Tư

Tác giả: Lăng Báo Tư
Số chương: 17
Lượt xem: 4134

Giới thiệu truyện [Cao Gia Phong Vân] Lạc Nan Tiểu Tư

Người trên thế gian ai mà không biết tới Cao gia. Bởi gia tộc đó gắn liền với năm huynh đệ anh tuấn, tài giỏi hơn người. Tuy nhiên, bên cạnh năm vị huynh đệ đó, vẫn có một người gắn liền với Cao gia đó chính là Hắc Ảnh.

Người này tuy không phải con cháu họ Cao cũng không phải huynh đệ Cao gia nhưng lại có thân phận cực kỳ đặc biệt đối với nhà họ Cao. Mặc dù gắn với danh tiếng của Cao gia nhưng Hắc Ảnh lại là một người thích trầm lặng, không muốn nổi bật. Tất cả những vinh quang y có được để hết cho Cao gia. Nguyên do cũng bởi sự việc mười năm trước cha y đã làm với phụ mẫu Cao gia.

Trong một lần đi tới phía nam Miêu Cương, Hắc Ảnh không may phải dừng chân mười ngày để chờ người khác điều ngựa. Y bất đắc dĩ phải chọn một nơi để nghỉ ngơi trong mười ngày đó. Ai ngờ, khi hỏi thương nhân chỗ nghỉ chân thì hắn lại chỉ y đi tới kỹ viện. Tại đây, y gặp được một thiếu niên xinh đẹp vô cùng đáng thương tên Tiêu Tiêu. Tuy nhiên, vì tính cách từ nhỏ đã lãnh đạm nên y đối với thiếu niên này cũng chẳng có bao nhiêu hứng thú.

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC