[Cao Gia Phong Vân] Siêu Đại Bài Nam Phó

[Cao Gia Phong Vân] Siêu Đại Bài Nam Phó

Tác giả: Lăng Báo Tư
Số chương: 10
Lượt xem: 2263

Giới thiệu truyện [Cao Gia Phong Vân] Siêu Đại Bài Nam Phó

“[Cao Gia Phong Vân] Siêu Đại Bài Nam Phó” là tựa truyện đam mỹ kiếm hiệp nổi tiếng của tác giả Lăng Báo Tư. Nội dung truyện kể về mối tình đặc biệt giữa Cao Dật Linh và Đàm Thiên Diễn.

Tại nơi kinh thành náo nhiệt, có một người “không người không biết không người không rõ” đó chính là Trần Sinh Tài. Người này tuy có ngoại hình tầm thường nhưng lại giàu có bậc nhất kinh thành, cũng lấy được một nương tử vô cùng xinh đẹp là Đàm Vận Nguyệt. Cha mẹ nàng mất sớm, hiện tại chỉ còn đệ đệ là Đàm Thiên Diễn.

Nói đến Đàm Thiên Diễn cũng là nói đến một nhân vật được bàn tán sôi nổi trong kinh thành. Y nổi danh là một người anh tuấn, phong lưu phóng khoáng ít ai sánh bằng. Chỉ cần một nụ cười cũng có thể khiến tất cả nữ nhân trong thành điêu đứng. Hơn nữa, ở trong giang hồ, y còn là một trong mười cao thủ chốn võ lâm.

Vào một ngày đặc biệt, một thiếu niên tuấn mỹ đến từ Miêu Cương đột nhiên tới tìm y để đánh cược. Nếu như ai có thể dẫn đến nhiều cô nương nhất thì có thể đạt được danh hiệu đệ nhất mỹ nam của kinh thành. Thiếu niên ấy phải chăng đã quá kiêu ngạo?

 

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC