Cát Tường Như Ý

Cát Tường Như Ý

Tác giả: Đào Yêu
Số chương: 32
Lượt xem: 5521

Giới thiệu truyện Cát Tường Như Ý

“Cát Tường Như Ý” là câu chuyện đam mỹ có nội dung hài hước, nhẹ nhàng kể về mối lương duyên giữa Đường môn tam thiếu Đường Cát Tường và giáo chủ ma giáo Ngọc Như Ý.

Với tài năng về độc dược có một không hai cùng vẻ đẹp kinh diễm lạ thường, Đường Cát Tường mười tám tuổi đã trở thành nhân vật nổi tiếng trong giang hồ. Tuy nhiên, y nổi danh cũng không hẳn vì những điều tốt đẹp đó. Ai ai cũng biết, Đường Cát Tường – Tứ Xuyên Đường môn tam thiếu gia là người đi đến đâu gây tai họa đến đó. So với gặp may thì phiền toái tìm đến y nhiều hơn bất kỳ người nào khác.

Trước đó, những danh môn khuê nữ ở Tứ Xuyên vì vẻ bề ngoài xuất chúng của y đã không ít lần ngại ngùng thỉnh người đến nhà y cầu hôn. Nhưng cuối cùng, tất thảy bọn họ đều bị y đuổi về không thương tiếc. Nguyên nhân đơn giản, bởi hắn không chấp nhận thê tử không đẹp bằng hắn. Nhiều người không biết, cho rằng hắn bị tự kỷ quá độ dẫn đến tẩu hỏa nhập ma. Bởi việc tìm được một người có tướng mạo đẹp hơn y đích thực còn khó hơn lên trời. Thế nhưng, người đó trong lòng Đường Cát Tường lại thực sự tồn tại.

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC