Câu Hồn

Câu Hồn

Tác giả: Liễu Tàn Dương
Số chương: 22
Lượt xem: 7002

Giới thiệu sách kiếm hiệp Câu Hồn

“Câu Hồn” với nhân vật chính là Cát Hiểu Phong, một chàng trai có vẻ ngoài hoạt bát, tinh nghịch nhưng qua thời gian gian tu luyện kiếm pháp lại trở nên vô cùng trưởng thành, suy nghĩ sâu sắc.

Truyện kể về quá trình luyện công gian khó và những mối tình theo năm tháng của nhân vật Hiểu Phong. Trong truyện có ba loại công phu, đó là Câu Hồn, Ma Kiếm, Quái Đao. Cả ba loại đều có sức mạnh chiến đấu vô cùng to lớn. Tuy nhiên, so với hai cái còn lại, luyện Câu Hồn không hề dễ dàng một chút nào. Vậy mà, Hiểu Phong, bằng chính sức lực và sự cố gắng của mình đã thành công luyện được bí thuật này.

“…Hiểu Phong không biết nên giận hay là nên thương hại. giận là vì nàng quá tuyệt tình, quyết đối phó Hiểu Phong bằng toàn bộ sở học nàng đã thu thập được, đã luyện bất chấp sở học Câu Hồn là do ai truyền thụ. Còn thương hại là vì Hiểu Phong tự biết bản thân đã lỡ lời, gọi nàng là người độc ác, phải chăng lời nói đó đã chạm vào lòng tự tôn của nàng…”.

Điền Tú Tú là người con gái mà Hiểu Phong đã chính tay chỉ điểm cho nàng toàn bộ yếu quyết Câu Hồn. Vậy mà cuối cùng, nàng lại muốn dùng toàn bộ những cái học được ấy để giết chết chàng. Một phần lỗi do nàng nhưng một phần lỗi cũng do chàng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC