Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ

Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ

Tác giả: Tả Tả Khán
Số chương: 31
Lượt xem: 11574

“Cậu Là Thư Triển Nhan, Tớ Là Thường Hoan Hỉ” của tác giả Tả Tả Khán là một câu chuyện tình cảm nhẹ nhàng, ấm áp về hai con người mang tính cách trái ngược nhau.

Thường Hoan Hỉ thuộc mẫu người trầm lặng điển hình. Cô là một cô bé ngoan ngoãn, hiền lành và không thích sự huyên náo. Cô cũng không có lấy một ưu điểm nổi trội nào cả, nhan sắc bình thường, thành tích học tập bình thường, không có tài năng đặc biệt cũng không phải con nhà giàu có. Đôi khi, cô cũng có chút nổi loạn nhưng quy tắc vẫn là quy tắc, chuẩn mực vẫn là chuẩn mực, cô chưa bao giờ phá vỡ nó.

Thư Triển Nhan thì lại ngược lại. Cô có tất cả mọi thứ. Cô xinh đẹp, đáng yêu lại am hiểu về âm nhạc nên được rất nhiều người theo đuổi và tỏ tình. Bởi vậy mà cuộc sống hằng ngày của cô rất nhộn nhịp và náo nhiệt. Cô giống như một nàng công chúa thực thụ, là trung tâm được mọi người hướng tới. Đối với nhiều người, đó là một cuộc sống hoàn hảo, đáng ao ước.

Hai con người xa nhau cả một khoảng cách dài và rộng, tưởng như sẽ không bao giờ có thể dung hợp lại với nhau. Nhưng rồi một ngày, một cuộc hôn nhân đã kéo hai người lại gần với nhau. Sống dưới một mái nhà, họ dần trở nên thân thiết với nhau, cùng nhau trưởng thành, cùng nhau đi qua năm tháng thanh xuân, cùng nhau đi đến cuối đời

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC