Chân Tâm Thoại Đại Mạo Hiểm

Chân Tâm Thoại Đại Mạo Hiểm

Tác giả: Tô Đặc
Số chương: 31
Lượt xem: 6425

Giới thiệu truyện Chân Tâm Thoại Đại Mạo Hiểm

“Tình yêu có lẽ thật sự giống như một trò chơi mạo hiểm, cẩn thận không dám nói ra câu thật lòng kia. Chính là đời người ai lại không từng một lần chơi qua trò mạo hiểm? Đi đi dừng dừng, phong cảnh mỗi chỗ cũng không giống nhau, buông tay để rồi có được, không ngừng tìm kiếm…”.

“Chân Tâm Thoại Đại Mạo Hiểm” là một câu chuyện viết về hành trình tình yêu đầy mạo hiểm của cặp đôi Đinh Bùi Quân và Vệ Đình. Họ đã cùng nhau trải qua vô số những biến cố, những lần chia cắt tưởng chừng khó gặp lại nhau. Trên con đường dài phía trước, liệu họ có tìm được hạnh phúc khi ở bên người mình yêu thương?

Vệ Đình và Bùi Quân lần đầu tiên gặp mặt tại buổi tiệc cưới của đồng nghiệp Diệp Tín. Hai người vốn không quen biết nhau nhưng Vệ Đình trong lúc say rượu lại đau khổ, phẫn uất mà đột nhiên khóc lóc như một đứa trẻ trong lòng Bùi Quân. Vệ Đình say rượu làm càn như vậy cũng không phải không có lý do. Cậu cảm thấy cuộc đời của mình thật là tệ hại, nhàm chán. Nhà không mua nổi, xe cũng không có. Bản thân cậu có phải quá thấp kém? Hơn nữa, có điều gì đáng buồn hơn khi phải chứng kiến người mình thích kết hôn lại còn phải chạy tới uống rượu mừng…

Từ khóa: ,

SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC