Chàng Trai Nhà Bên

Chàng Trai Nhà Bên

Tác giả: Meg Cabot
Số chương: 22
Lượt xem: 8276

Trở lại đầy ngoạn mục sau bộ truyện nổi tiếng “Nhật Ký Công Chúa”, Meg Cabot đã đem đến cho chúng ta một tác phẩm khá ấn tượng mang tên “Chàng Trai Nhà Bên”, một câu chuyện hài hước, ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc.

Không như những tác phẩm truyện khác, “Chàng Trai Nhà Bên” có kết cấu khá đặc biệt và mới lạ. Đó là một chuỗi những mẩu thư điện tử của các nhân vật xuất hiện trong tác phẩm. Những mẩu thư điện tử ấy, tưởng chừng như lộn xộn, ngổn ngang nhưng lại mang theo một mạch truyện rõ ràng. Nội dung truyện xoay quanh cô nàng Mel chuyên gia đi làm muộn. Câu chuyện tình của cô và anh chàng hàng xóm là một chuyện tình nhẹ nhàng, ngọt ngào và xen lẫn chút hài hước. Đâu có ai có thể hiểu hết được người hàng xóm của mình. Ngay cả đó là một người thân thiết, quen thuộc với bản thần mình hàng ngày thì người đó vẫn tồn tại những bí mật, những góc khuất.

“Chàng Trai Nhà Bên” không hẳn là một cuốn truyện ngôn tình màu hồng, chỉ xoay quanh tình yêu của cặp đôi nhân vật chính. Truyện còn đề cập đến nhiều vấn đề thiết thực của đời sống, khiến độc giả không khỏi suy nghĩ về chúng.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC