Charlie Bone 7: Charlie Bone Và Cái Bóng Xứ Badlock

Charlie Bone 7: Charlie Bone Và Cái Bóng Xứ Badlock

Tác giả: Jenny Nimmo
Số chương: 21
Lượt xem: 9403

Tập bảy trong bộ truyện “Charlie Bone” – “Charlie Bone Và Cái Bóng Xứ Badlock” tiếp tục cuộc hành trình hồi hộp của Charlie. Trong tập này, nhà văn Jenny Nimmo đẩy sự đối đầu giữa Charlie và những thế lực đen tối trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Ở tập trước, sau khi phát hiện ra thân thế của Người sói, Charlie cùng bạn bè quay trở lại Học viện của mình. Lúc này, cậu không hề biết bọn họ đang nuôi dưỡng một kế hoạch xấu xa. Để trả thù những hậu duệ của Vua Đỏ, những thế lực đen tối đã hồi sinh lại Bá tước bùa mê Harken, và mục tiêu hắn ta nhắm đến đầu tiên chính là gia đình của Charlie.

Không lường trước được âm mưu đó, ngài Otus khổng lồ - tổ tiên của Charlie đã bị bắt cóc. Ngài bị giam cầm trong một vùng đất tối tăm ở xứ Badlock và bị canh gác bởi một đội quân quỷ lùn. Charlie có trọng trách giải cứu tổ tiên của mình, vì vậy cậu dùng phép thuật để đi vào bức tranh xứ Badlock. Đồng hành cùng cậu là Runner Bean, chú chó của người bạn thân nhất của cậu, Benjamin Brown.

Xuyên qua bức tranh, cậu lạc đến một vùng nông thôn âm u, đáng sợ với biết bao nhiêu nguy hiểm đang rình rập. Không may, Runner Bean bị mắc kẹt lại trong bức tranh và để giải cứu nó, cậu phải có thêm sự trợ giúp từ những người bạn của mình. Thế nhưng, ngay lúc này trong Học viện lại nổ ra một trận chiến kinh thiên động địa giữa hai học viên trong trường, mà trong đó chỉ có một người được đi tiếp…

Charlie liệu có giải cứu được tổ tiên của mình hay phải chịu khuất phục trước ma lực của Harken? Tất cả sẽ có trong diễn biến của Tập bảy “Charlie Bone Và Cái Bóng Xứ Badlock”.


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC