Chết Trong Đêm Noel

Chết Trong Đêm Noel

Tác giả: Agatha Christie
Thể loại: Trinh Thám - Hình Sự
Số chương: 7
Lượt xem: 2301

Simeon Lee là một triệu phú đang an dưỡng tuổi già tại dinh thự riêng Gorston Hall ở Longdale cùng vợ và con trai của ông. Vào dịp lễ Giáng Sinh, ông đã cho mời tất cả gia đình của những người con trai cùng đoàn tụ. Bên cạnh đó, buổi tiệc còn có sự góp mặt của ba người khách đặc biệt là cháu gái, đứa con biệt xứ và người bạn làm ăn thân thiết ở Simeon.

Mục đích của buổi đoàn tụ không chỉ là cùng nhau chào đón ngày Giáng Sinh mà còn là dịp để Simeon thông báo những thay đổi trong di chúc của ông sau khi có sự xuất hiện của Pilar và Harry. Buổi trưa hôm đó, Simeon còn cố tình chọc giận những thành viên trong gia đình một người con trai của ông vì vốn dĩ họ luôn có cái nhìn không tốt về cha mình. Tuy nhiên cũng vào tối hôm đó, khi mọi người đang nghỉ ngơi thì bất ngờ nghe một tiếng thét khủng khiếp từ phòng riêng của Simeon. Khi mọi người nháo nhào tìm đến phòng của Simeon để xem chuyện gì đã xảy ra thì một cảnh tượng kinh hoàng hiện ra trước mắt: Ông Simeon Lee đã nằm chết trên vũng máu, trên cổ là một vết cắt dài!

Ai là thủ phạm đã giết chết ông Simeon Lee? Và động cơ giết người của họ là gì? Thân phận thật sự của những người có trong buổi tiệc dần được hé mở...

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC