Chỉ Mong Chầm Chậm Thích Em

Chỉ Mong Chầm Chậm Thích Em

Tác giả: Trạm Lượng
Số chương: 20
Lượt xem: 4259

Giới thiệu truyện Chỉ Mong Chầm Chậm Thích Em

Truyện “Chỉ Mong Chầm Chậm Thích Em” kể về mối tình oan gia giữa Lâm Dĩ Trân và Thủy Thần. Nhiều năm trôi qua, ngỡ rằng họ sẽ không thể gặp lại nhau được nữa nhưng dường như duyên số đã gắn chặt họ với nhau.

Nói đến Thủy Thần, ai cũng biết cậu là một người ưu tú, tài giỏi. Cũng bởi vậy mà xung quanh cậu có rất nhiều vệ tinh, tuy nhiên, có nhiều tới đâu đi nữa thì cũng bị cậu phá hỏng hết. Vì sao ư? Vì ngoài ưu tú ra thì cậu còn là một người cực kỳ biến thái, độc mồm độc miệng không ai bằng. Thế rồi cuộc sống của cậu nhóc tính khí bất thường bắt đầu trở nên náo nhiệt từ khi gặp được cô nàng nhút nhát, thường xuyên đỏ mặt như “mông khỉ” Lâm Dĩ Trân. 

Tuy rằng Thủy Thần thường xuyên trêu chọc, bắt nạt cô nhưng cô lại có thiện cảm với cậu bạn này. Dần dần, thiện cảm đó lớn hơn trở thành tình cảm yêu mến. Tiếc rằng, tình cảm ấy còn chưa kịp bộc lộ hết thì cô lại phải chuyển trường. Nhiều năm sau, hai người tình cờ gặp lại. Đến lúc này, cả cô và cậu mới hiểu rõ được tình cảm sâu đậm trong lòng mình với đối phương.

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC