Chiết Tẫn Xuân Phong

Chiết Tẫn Xuân Phong

Tác giả: Thị Kim
Số chương: 78
Lượt xem: 17554

“Chiết Tẫn Xuân Phong” lấy bối cảnh vào thời loạn lạc, khi tiên đế bất ngờ băng hà và thái tử mới 6, 7 tuổi đã lên ngôi Hoàng đế. Điều này khiến các thế lực khác càng nhăm nhe chiếm đoạt ngôi vương, trong đó có Vân Định Quyền – cha của Vân Phỉ.

Nói về Vân Phỉ, nàng vốn là một tiểu cô nương tinh nghịch, thông minh. Trái ngược với người cha đầy thủ đoạn, nàng thể hiện ra mình là một con người trọng nghĩa trọng tình, đặc biệt là có một chút kiên cường của một nữ hiệp.

Khi lớn lên được một chút, nàng đã nhận ra vốn dĩ Vân Định Quyền cưới mẹ nàng cũng chỉ vì tham vọng tiền tài của nhà họ Tô. Ông ta xem mẹ con nàng như là bàn đạp để từng bước đi đến ngôi hoàng vị, thậm chí ngay cả mạng sống của con mình. Cho đến khi hết khả năng lợi dụng, ông ta lại bỏ đi tìm một bàn đạp khác. Đối với nàng, cha nàng thật đáng khinh!

Có lẽ điều này đã in sâu vào tiềm thức của Vân Phỉ rằng tất cả đàn ông trên đời này đều dối trá như vậy. Nàng đóng cửa trái tim mình, khước từ mọi lời ong bướm. Nhất định nàng không thể giống cuộc đời bi thảm của mẹ, ngay cả khi gặp Úy Đông Đình – người hết lòng yêu thương nàng, nàng cũng không thể để bản thân mình dễ dàng rung động…

Về phần chàng Úy Đông Đình, liệu tình yêu có đủ lớn để cảm hóa trái tim sắt đá của nàng hay không?

 


SÁCH CÙNG CHUYÊN MỤC